quảng cáo banner

Phần mềm gửi email hiệu quả nhất sassa

Thảo luận trong 'Quà tặng khác'

  1. khahieutop

    khahieutop New Member

    Tham gia ngày:
    11/10/17
    Bài viết:
    10
    Giới tính:
    Nam
    Với bất cứ dịch vụ email hay bất cứ phần mềm quản lý email nào cũng có một hộp thư spam để chứa những tin vớ vẩn được coi là SPAM Mail. Mỗi ISP (nhà cung cấp dịch vụ internet) sử dụng những bộ lọc spam khác nhau và một số ISP có những hành động quyết liệt để chống lại các hành vi spam. Cho nên một khi chạy email marketing, email của bạn chắc chắn sẽ bị lọc và dễ rơi vào hòm thư rác một lúc nào đó. Nghe thì ghê vậy, nhưng cũng đừng quá lo lắng. Dưới đây là một số cách có thể giúp bạn giảm đi rất nhiều khả năng bị chặn bởi bộ lọc email:

    [​IMG]
    Cách gửi Email marketing không vào spam mail

    Các điều cần lưu ý để Email marketing không bị đánh dấu là SPAM mail:

    1. Không gửi email cho chính mình
    Nếu bạn gửi email từ địa chỉ email gốc, (ví dụ: hieunguyen@phanmemmarketing.vn) và bạn gửi nó tới một danh sách địa chỉ email trong đó có email của chính mình (hieunguyen@phanmemmarketing.vn) thì nó dễ bị chặn bở bộ lọc spam. Hãy nhớ lại xem, khi bạn gửi email hàng loạt, bạn có tự gửi cho mình 1 bản?

    2. Chú ý tới việc test bộ lọc spam trước khi gửi
    Sử dụng những công cụ kiểm tra spam trước khi gửi. Nếu bạn dùng TOP Email marketing hoặc GetResponse thì chúng luôn tích hợp sẵn chức năng trộn nội dung để khi bạn tạo chiến dịch email. Nó đảo nội dung email cho bạn, tăng tỷ lệ inbox một các tốt nhất – những thứ có thể ảnh hưởng tới việc gửi email.

    3. Email chỉ có một bức hình ( bức ảnh / picture / image )
    Gửi email chỉ chứa một tấm hình, bộ lọc sẽ cho rằng bức email đó chắc chắn có vấn đề và chặn lại. Bạn nên dành thời gian để thiết kế soạn lại email với bố cục, từ ngữ và hình phù hợp. Đừng gửi email chỉ có duy nhất một bức hình.

    4. Không nên sử dụng email cá nhân hay email miễn phí
    Thay vì sử dụng email miễn phí hoặc email cá nhân như @hotmail.com hoặc @gmail.com, bạn nên sử dụng địa chỉ email của công ty hoặc tổ chức khi gửi email. Dĩ nhiên, bạn phải biết rằng nếu bạn bị cái ISP đưa và blacklist, thì tất cả email có cùng tên miền sẽ bị ảnh hưởng!

    5. Tiêu đề email và các nội dung email khác nhau
    Nội dung email đóng một vai trò quan trọng trong việc lọc thư. Nếu bạn gửi cùng một nội dung và tiêu đề giống nhau đến nhiều người, thì bạn khó có lý do để nói mình không spam. Ngoài ra, tránh viết hoa toàn bộ, tránh viết những nội dung nghe như spam. Bạn nên dùng email để test để kiểm tra hiệu quả của chiến dịch email marketing của bạn.

    6. Chú ý các liên kết trong email marketing của bạn
    Bộ lọc spam kiểm tra địa chỉ URL trong email của bạn. Nếu bạn dẫn link tới một domain thiếu uy tín (không an toàn), nhiều khả năng bạn sẽ bị phạt. Thêm vào đó, bạn nên tránh dẫn link tới các địa chỉ URL chứa các folder chỉ có 1-2 chữ cái ( ví dụ như domain.com/e/something or domain.com/es) vì như vậy bộ lọc sẽ tính đó là một dấu hiệu đáng ngờ.
    nếu domail của bạn bị đánh dấu, bạn lên google tìm cách rút gọn link nhé.

    7. Sử dụng HTML chuẩn
    Những tags HTML không thích hợp, những tag bị lỗi…có thể làm giảm khả năng gửi mail thành công của bạn.

    8. Xóa bỏ những địa chỉ không còn được sử dụng
    Hãy xóa những liên lạc cũ và không còn hoạt động nữa. Việc kiểm soát các liên lạc rất quan trọng trong việc gửi email. Tập trung vào những liên lạc còn hoạt động, bạn có thể tăng khả năng gửi email thành công. Dùng phần mềm kiểm tra email chết để loại bỏ các email chết rồi gửi các email tồn tại.

    9. Thường xuyên sử dụng 1 địa chỉ email
    Chúng tôi khuyên bạn không nên đổi địa chỉ và thông tin email marketing thường xuyên. Chúng nên được giữ cố định để xây dựng danh tiếng và thương hiệu cho bạn.

    10. Không bao giờ thêm Javascript, mẫu code hoặc video vào email của bạn
    Cách làm này chắc chắn sẽ bị kiểm duyệt gắt gao. Tốt nhất là dẫn đến một trang web chứa những nội dung trên.

    11. Tránh copy trực tiếp từ Word, Excel hay Powerpoint, etc..
    Khi bạn chép nội dung trực tiếp từ những ứng dụng , rất nhiều định dạng hầm bà lằng sẽ được nhét vào email và bạn không thể kiểm soát được. Các bộ lọc email spam cũng rất ghét điều này.
    nên copy nội dung thì copy vào file txt và copy từ txt vào lại phần mềm.

    12. Không dùng cùng một cụm từ hay một câu có trong email làm tiêu đề
    Nếu bạn gửi email có tiêu đề và thông tin tương tự nhau, nó phần lớn sẽ bị lọc thành email spam. Ví dụ tiêu đề thư của bạn ghi “ this is a test” và phần nội dung cũng ghi “this is a test”.

    Hãy nhớ bạn nên tập trung vào những mối liên lạc còn tốt, gửi những nội dụng họ thực sự muốn, thêm họ vào danh sách của liên lạc của bạn, và khuyến khích họ tương tác với chiến dịch của bạn. Nếu bạn tập trung vào những điều trên, chiến dịch gửi email marketing của bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn nhiều.

    Chúc bạn thành công!

Chia sẻ trang này